Cammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam Giới

Thương hiệu: CAMMUO | Xem thêm Máy làm tóc đa năng CAMMUO 

Mô tả ngắn

Mua Cammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam Giới ở đâu?
: Còn hàng
: Quốc tế
: Lazada.vn
102.100 ₫ 192.079 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Sale Lazada

Giới thiệu Cammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam Giới

  • Giờ đây đàn ông có thể sử dụng chiếc lược chải râu điện này để tạo kiểu cho râu. Cho dù bạn muốn uốn, duỗi thẳng, tạo khối hay chỉ đơn giản là chải râu, tất cả đều có thể được thực hiện với tiện ích duy nhất này.
  • Dành thời gian ít hơn cho râu tạo kiểu với thời gian làm nóng nhanh này được cung cấp bởi các hệ thống làm nóng hiệu quả.

    Tính năng:
    Giờ đây đàn ông có thể sử dụng chiếc lược chải râu điện này để tạo kiểu cho râu. Cho dù bạn muốn uốn, duỗi thẳng, tạo khối hay chỉ đơn giản là chải râu, tất cả đều có thể được thực hiện với tiện ích duy nhất này.

    Dành thời gian ít hơn cho râu tạo kiểu với thời gian làm nóng nhanh này được cung cấp bởi các hệ thống làm nóng hiệu quả.

    Tương thích với các loại tóc khác nhau:

    Máy ép râu này có thể được sử dụng cho nam giới với các loại râu khác nhau.

    Cammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam GiớiCammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam GiớiCammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam GiớiCammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam GiớiCammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam GiớiCammuo Tóc Điện Tạo Kiểu Râu Kết Hợp Nhanh Râu Thẳng Lược Chải Tóc Máy Uốn Tóc Đa Chức Năng Cho Nam Giới

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CAMMUO
SKU l536514077
Công Suất 80
Tính năng Foldable,Màn hình LCD,Temperature Control,Làm nóng nhanh,Uốn tóc,Heat Protection,Chống bỏng,Tay cầm chống trược,Chống rối dây
Mẫu mã Wil000018-UKC
Loại Công Cụ Electronic
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 * Lược Chải Tóc Thẳng Râu Nhanh
Kho hàng Quốc tế
d 4905